|| ..:: CHuCkLeS cHucKLeS ÜÜ ::.. ||* S H A T T E R E D dreams || valentines n nmn

Friday, February 02, 2007



yey
Good Morning!!!


wheeew ang aga ko naman gumising ngaun..wala lng. ipagpapatuloy ko pa kasi ung ginagawa ko kahapon pa. Actually talagang nahihirapan na ako, ikaw ba naman ma-assign sa data analysis, tapos wala pa sau ung data na iaanalyse mo?? diba labo nun?? Buti na lng kasama din ako sa tallying kaya ung ibang categories eh alam ko ung results, kaya ginawan ko na ngaun ung pwede ko nang gawin. Hmmmp. Nakaka-2 page pa lng ako. Nakaka-urat na talaga.


mamaya talaga seryosohan na to.


nga pala, nai-edit ko sa Photoshop ung header!!!>Yipeee...millimeter by millimeter natututo na ako mag Photoshop...hehehe...dati Crop lng at lasso tool ang alam ko gamitin ngaun pati ung Blur at Gradient nagagamit ko na!!!

Pagpasenxahan nio pala ung gawa ko, newbie lng kasi ako sa photoshop. Trial yan...hehe...KUlay pink na din xa, pwede na pang-balentayn!!!sana magustuhan nio. pero kung hinde aus lng. bakit? May angal??Aba...Blog ko kaya to! LOL


Nilagyan ko din pala ng lyrics ung header pic..wala lng. It features WAKE UP by Mojofly...LSS ko ngaun..hahaha..ganda ng song na yan pramis


Nga pala, hindi parin ako makaka-pagblog hop. Pasenxa na po.


Gugulatin ko na lng kayo ok. Salamat sa mga bumibisita.

Labels: ,



* my S H A T T E R E D dreams_ 5:16 AM

|