|| ..:: CHuCkLeS cHucKLeS ÜÜ ::.. ||* S H A T T E R E D dreams || valentines n nmn

Friday, January 26, 2007



uber busy
whoa!! kamusta naman un??? Busy-busyhan ako ngaun kahit naman hinde!! Hehehe..Andito ako ngaun sa cybermed, buti na lng at natapos ko na din i-edit ung FNCP (Family Nursing Care Plan) ko, sana wala ng mali..

eh ayaw ko pa umuwi..kaya magbblog muna aku..yahuuu!!!

nga pala..


Happeeee birthday kay Chevy aka Donya Quixote!!


tska advanced happY birthday kay Jonell...


Congrats din sa mga pumasa sa UPCAT!! yehey!!! cla ay sina..: Kevin Utakgago,Mikmik, Rommel, Yna_thewhore, at ung kapatid ni RV na si RR. Sa mga hindi nabanggit, kilala nio naman ang sarili nio..bsta...CONGRATS!!


ok tama na plugs...let's go to the topic.

bakit nga ba ako ganito ka-busy.?? actually di pa naman maxadong busy kasi nagagawan ko pa naman bisitahin mga blog nio..kau lng siguro ung busy???joke..(magparinig daw ba)

Nung tuesday nag-start na kami sa data gathering. Survey eklat. Binalikan namin ung family na dating pinagtanungan namin. buti na lng at isang family lang ang kelangan interbyuhin!! akala kasi namin eh 100 families per section, so lumalabas na 2-3 families ang kelangan isurvey bawat isa!!! yehey!! atleast hindi na kami mahihirapan. so aun. masaya naman ang aming pagbabalik sa brgy. holy spirit!!

Tapos kahapon, sinimulan ko na ung pag-tally ng mga sinurvey. Ung sa grupo ko pa lng. Grabe, ang hirap pala mag-tally. nakakapagod pala!! Kaya pala sinabi ng mga CI namin na madugo daw ung tallying..oh well..atleast tapos na ako sa grupo namin. pGsasama-samahin pa namin ung sa buong section.

Then, ung FNCP naman, Akala ko napakahirap gawin un pala madali lng!! Haha...konting kopya lang sa book tapos yun!! tapos!! hehehe...kaso mahirap din pala gumawa ng care plan lalo na pag wala namang health deficit/health threat/forseeable crisis na makikita sa isang pamilya..nahirapan ako mag-isip. buti na lng naghanap na lng ako ng paraan..hehe..

Ang poproblemahin ko na lng ngaun ay ung sa case presentation. Panu ang daming itinoka sa akin. Imagine, 48 kami sa klase. Tapos tatlong part ung akin. Ung barangay officials ay tapos ko na..bale ang itatype ko na lng eh ung barangay history. Mejo madali na lng un. Ang pinakamahirap sa gagawin ko ay ung data analysis. lintek. bakit kaya un pa ang natapat s akin??haaaaay...Lord i know you will help me...AJA AJA!! Kaya ko to namein!!!

Ay ewan. ganito na ba un?? nararanasan ko na paunti-unti ung hirap sa kolehiyo. kung tutuusin wala pa nga ito sa mga thesis proposals ng ibang students. Ah bsta. Kaya ko ito. Inspired pa naman ako ngaun!! hehehe..actually excited na ako sa battery exam para pag naka-pasa, capping na!!! tapos onting tiis malapit na gumradweyt..tapos board exam..haaaay...iniimagine ko na ngaun ang mangyayari..nawa magkatotoo..basta nakaka-inspire talaga..hahaha!!


Hmm..pahinga na ako dis weekend. i deserve a rest talaga. hehe. gusto ko nga pumunta sa Blog pArteeh kaso asa pa hindi naman ako nagpopromote kaya asa naman talaga makakuha ako ng invite. asa pa para sa e-ticket.


haaaayz...lapit na pala midterm exams. sa feb5 na..waaaaaa...

nagugutom na ako..maya2 uuwi n ako.

Labels: , ,



* my S H A T T E R E D dreams_ 3:45 PM

|