|| ..:: CHuCkLeS cHucKLeS ÜÜ ::.. ||* S H A T T E R E D dreams || valentines n nmn

Wednesday, January 31, 2007



Busy Mode
Waaaaaaah...hindi muna ako magbblog-hop cmula bukas. Hindi ko rin muna iuupdate tong blog ko. haaaay...busy-busyhan na naman ako ngaun. Nakakapagod na.

Kahapon, kakatapos lang namin i-tally ung mga data na na-collate. Akala ko tapos na. Pero hindi pa pala. Naalala ko naka-assign pala sa akin ung Data analysis.


SIDETRIP:
Nakakainis ka ma'am ____!!! EPal ka talaga!! Lam mo un...you're getting into my nerves.!!!Sana hindi ka na lng namin naging CI!! Papansin ka!! Mabulok ka na sana!! Grabe ka kung panu mo kami durugin!!nakakainis!!! Ipapaassasinate na kita tandaan mo yan!! Panira ka...ang sarap ibalibag sau lahat ng project namin..sarap ka itulak sa communty sa kalsadang maraming t@e. AMP!!nakakainis!!! Grr!!!

-nakakainis na CI yan. Nawawala pagiging Kristyano namin sau eh. Kasi ba naman kahapon nagdadadakdak siya sa harap namin. Ang hilig mag-compare. Kesyo hindi daw kami lumalapit sa kanya..papansin talaga. Epal. Actually halos lahat ng CIs inis sa kanya..feeler kasi. ewan.



Lintek na Case presentation yan. Kakakita ko pa lng sa book ni Untalan na COPAR, nalula ako. grabe ang daming kelangang ipa-photocopy para maging guide ko sa gagawin ko. haaay. Tapos isa-isa pala ung pagsignify ng mga implications bawat category. Bakit kasi sa akin pa inassign?? Eh hindi naman na ako makatanggi. Tapos kelangan pa daw namin nung CDx (Community Diagnosis tool eklat). Naku. Tapos ung draft ng case presentation namin eh kelangan sa Tuesday na ipasa!! naman...nakaka-pressure naman to!!!

Sa Monday, start na ng Midterm exams. Buti na lng wala ng exam sa RLE. Kung hindi patay-patay na.


waaaaa...patay na ako neto. Duguan pa..paano na??



sa mga nursing students jan na nakapag-case presentation na, HELP naman!!! Tulungan nio po AKO!!!PLS PLS PLS


hay nako, ayaw ko naman maging nega, pero sana lng ano!! AJA na lng para sa akin!! kaya namin to...KAYA ko TO!!!



nga pala, about d2 sa layout, help naman din. ung header paano gagawing pink??hehe..para naman bumagay sa font color..



un lng.



GODBLESS ME!!

Labels: ,



* my S H A T T E R E D dreams_ 2:04 PM

|