|| ..:: CHuCkLeS cHucKLeS ÜÜ ::.. ||* S H A T T E R E D dreams || valentines n nmn

Monday, January 29, 2007



what a wonderful monday
My Gawd. Andito uli ako sa cybermed. Panu ang aga ko pumasok, mga 6:40 ata and2 na ako sa skul..pagakyat ko sa 5th flr, walang tao dun sa rum. Nagtaka na ako. Tapos biglang dumating si drew..sabi nia wala daw klase sa PHC...


sabi na nga eh


for the nth time, hindi na naman ako na-inform.



tsktsktsktsk.


Pero kagabi sabi ng mama ko may tumatawag daw sa akin sa phone. Eh kaso walan naman ako sa bahay kagabi. Cguro c jake un. Ok na din, atleast may nagbalak pa din na iinform (sana)ako. pero ang bottomline pdin ay hindi ko pa rin nalaman na wala pla klase. Ho hum.


Pero ininsert ko din nmn ung sim ko kagabi sun sa fone ni papa. wala naman akong natanggap na sms. ewan. ganun uli, wala na silang pake sakin.


buti na lng may cybermed.

hehe..


ang saya naman. excited pa naman ako pumasok tas wala naman plang klase...maya pang 10:00 ung next class.


++++++++++++++++++++++++++++++++++
I have my new layout for this month. Dapat sana eh ibabagay ko ung skin since this February is valentine month. Mukha wala naman bahid ng valentine except for the heart na nakalagay sa header...tapos ung theme pala ng header eh mejo shattered eklat..broken pa naman ako ngaun (talaga lng)..gusto ko sana palitan ng pink na font color para mas valentine ung dating..kaso la na ako oras para palitan ung color..next time na lng cguro..hehehe...


un lng

Labels: ,



* my S H A T T E R E D dreams_ 9:38 AM

|