|| ..:: CHuCkLeS cHucKLeS ÜÜ ::.. ||* S H A T T E R E D dreams || valentines n nmn

Wednesday, January 03, 2007



new layout
BAGONG TAON....BAGONG LAYOUT!!!



sa wakas!! after 4653 years (weh OA na), nakapagpalit na din ako ng layie ko. Ngaun lng kc ako sinipag gumawa, since naaus na din 2ng pc namin pero mabagal padin ang internet...

sa tingin ko, ito ata ang pang-14th template na nagamit ko. Panu, dati ang sipag ko magpalit ng template, halos every two months ata. Ngaun tinamad na..hehehe..

I hope mag-enjoy kau d2 sa new-look na bahay ko..hehe

=======================================================
Kamusta ba ang new year ko?

Ako?? Mejo ok. Ayan, mejo na naman..tsk tsk tsk. Magaling magaling magaling. Lagi na lng ganyan.

Bisperas ng new year, ako'y naging busy sa pagluluto ng carbonara at pagprito ng siomai at hotdog. Tapos nun nagpaka-sasa sa TXT. Ktxt ko nun si adbot. Eh di ang saya ko na naman!! Dami napagusapan, dami na-reveal na pasabog na tsismis. Pinagusapan namin ung taong tinukoy ko sa dec24 post.

Sabi ko kay J--, "alam mo nagulat talaga ako nung cla pala ni ano, kc biruin mo ah, kung may gf xa, dapat hindi xa nagttxt sa akin ng mga xobrang sweet n msgs tska hindi xa nagtatanong sa akin abt panliligaw" (OO, nagtanong un sa akin kung payag ba ako manligaw xa..saklap noh..). So nagulat si J--...tinanong kung kelan pa un sabi ko matagal na, sinabi ko din na hindi ako pumayag, ano ako utot?? tska hindi naman seryoso ung guy na un eh...tska nga dba kuya lng turing ko sakanya. screw him. Grabe. Gulat na gulat ang adbot. tsk.tsk.

Kinaumagahan, ang ktxt ko naman ay si guy dun sa dec24 post. malinaw na skin ang lahat. Hindi nia sineryoso ung naging gf nia. Malamang sa txt lng nmn un. Aun nag-txt txt. parang walang nangyari, tska di naman nia alam. Kasi kahit nagcnungaling xa sa akin, pinatawad ko pa rin. Kahit kay Jov ko lng nalaman lahat, auz lng. Kahit na siya na ang nagsabi skin na "walang lihiman"..haay..martyr ako eh...wala naman mangyayari kung aawayin ko pa xa.

Tapos, may bigla xang tinanong sa akin:

"Paano kung ligawan kita, magagalit ka ba?Ikakahiya mo ba ako?Kakalimutan?Isusumbong mo ba ako??...blah blah



Xempre sagot ko, hindi ako magagalit. Pero cnabi ko dn na hindi ako papayag na manligaw xa.


ANO NA NAMAN BA ITO??Parang nung kinagabihan lng eh pinagusapan namin ni jov ung tungkol sa panliligaw nia sa akin dati tapos nangyari uli???

Naasar ako eh. Kung kelan naman nagdesisyon na ako tapos bigla xa aarangkada?? Parang gusto ko sa kanya sabihin na "ooops..late ka na!!". Haaaay...bakit ganun?? KUNG KELAN INALIS MO NA XA SA PUSO MO SAKA SIYA DUMARATING???


Azar. Pangalawang beses na to. Sabi ng iba, anjan na pinakawalan ko pa, sayang daw ang pagkakataon..pagkakataon???ano un?? Matapos ko ipangako sa sarili ko na hindi ko na papasukin ang taong iyon tapos pagbibigyan ko??hindi ako hibang noh..

Pasenxa na..ma-PRIDE kc akong tao. hindi ko na maalis tong ugali na toh...

Buti na lng sa bandang huli, na-realize nia na dapat hindi na lng daw nia ako tinanong ng ganun. Kc wala naman daw xa karapatang manligaw. Tska wala naman daw ako gusto sa kanya (naku kung alam nia lng).

But i have decided na. Mas masaya ung relationship namin as magkapatid kesa mag-bf.


Tama nga xa..mukhag mahirap na maibalik ang pananaw ko sa love. haaay...


usapang love talaga..walang katapusan!



parang ang panget tuloy ng umpisa ng new yr sa akin. Haaay..sana hanggang dun n lng un. How i wish maganda ung mangyayari sa akin dis year 2007. haaay..bahala na c Lord!!

Labels: , , , ,



* my S H A T T E R E D dreams_ 5:29 PM

|