|| ..:: CHuCkLeS cHucKLeS ÜÜ ::.. ||* S H A T T E R E D dreams || valentines n nmn

Saturday, January 06, 2007



morning blues
(Currently listening to: Shout to The Lord II album)


Wheeew..aga aga bayabas ang nilantakan ko..

TSk. this is my first time to post again d2 sa comp namin. OO. After 106 years AYOS NA DIN ANG COMPUTER NAMIN> Actually, nung dec24 and2 na sa bahay ung computer na to, i mean ung cpu pala. pero hindi ako d2 nagiinternet. Pano, ambagal sobra. Kaw ba matitiis mo ba ang 31.2kbps (pinakamataas na) na internet speed?? cguro hinde. Pero ngaun pinagtitiisan ko na lng. Wala naman kc magawa tsaka wala ako pambili ng internet card. Pero plano ata na magpapakabit DAW cla ng DSL...sana matupad.

Nga pala, matanong ko lng, pano kung nasa kalagitnaan ka ng emoness sentiness mood mo at may biglang nag-send sau ng isang txtmsg na ganito:

"Before you fall in love, be sure there's someone there to catch you"



ano??ano magiging reaksyon nio??


[yang msg na ayn ay ipinadala sa akin ng SMART, patuloy daw kasi ako sa pag-load..ngaun ala na ako matatanggap, wala na skin ung cp eh....]




gusto ko na uli mgka-cp

Labels: , , ,



* my S H A T T E R E D dreams_ 10:25 AM

|