|| ..:: CHuCkLeS cHucKLeS ÜÜ ::.. ||* S H A T T E R E D dreams || valentines n nmn

Wednesday, February 14, 2007



this must be a happy day

Yeah. alam ko, feb 14 ngaun, so HAPPY VALENTINES!!! Pero, hindi ko ito-topic ang valentines ngaun d2 sa post ko. Sounds bitter neh?? no. Eh sa wala naman ako maikekwento dabah??? Hehe, flowers, chocolates, cake, letters, and everything ay nagkalat sa kung saan. wala naman nagbigay, except kay donna na nagbigay ng letter and a heart shaped candy (thanks). Hindi din kasi uso skin ang mga kaeklatan ng araw ng mga puso...there's nothing special naman this day except for the birthdays. Hehe. Birthday kasi ngaun ni ZOm8 angelo at sa friday, birthday naman ni Kuya elmo. So i want to grab this opportunity na ifeature sila ngaun d2 sa blog ko..hehe!!!


First celebrant: ANGELO A. TORIO, 16 yrs old. My Zom8 (soulmate). Dahil dito sa batang ito baka makasuhan ako ng pedophile..hehe joke!!!Di noh..di noh. He's a very good friend of mine. Ang pagkakaalala ko, feb 7 2004 ko xa unang nakausap, so bale three years na rin kami nito magkakilala. For me, itong taong to ay isa sa mga pinagpalang nilalang na nakasalo ng halos lahat ng talentong pinaulan ni Lord. Bakit?? Panu naman, he's very smart (laging nasa top of the class), a math genius (99 grade sa math), magaling magdrawing, magaling sumayaw (asteeegin!), magaling tumugtog ng gitara, magaling din toh umarte..haaay!! Hindi naman xa maxado talented noh??? Pero may isa din xang talent na kakaiba, lapitin xa ng mga babae!! (nyahaha talent ba un?). No doubt na maraming nagkakagusto sa kanya. Hayuup talaga toh pagdating sa math, naalala ko nga pinasagutan ko sa kanya ung workbook ko sa algebra aba akalain mo hindi man lng gumamit ng lapis, deretsong bolpen agad at partida walang erasures!!He's also a gentleman, may sense of humor, mabait, sweet, bsta!! Madami na kaming kalokohan ng taong to, hindi na mabilang. Hehe. Sobrang sweet din ng taong to, i remember pa nga nung one time na sobrang down na down ako nun kasi matagal na kaming hindi nagkikita ng buddy JC ko, bigla xa lumapit at kinomfort ako, (that's what friends are for)and he even said na "gusto mo ako muna bestfriend mo for the mean time?"..aww...ang sweet nia.


Bakit Zom8 tawagan namin? Ewan ko nga eh, bigla na lng naging ganyan, actually dati ang tawag nia sa akin ay pagirlfriend at tawag ko sa kanya ay paboyfriend (nauso kasi un nung panahon ng marinara sa gma 7). Tapos bigla na lng nging Soulmate kasi everytime na mag-oonline xa, eksaktong naka-online din ako. At lagi xa nagpapasalamat sa akin kasi sa tuwing nkaonline kami, tinutulungan ko xa sa mga projects nia. Hehe. bsta, coincidence naman ung pagkakaonline namin nun. Aun. Then lumaon, naging Zom8 kasi wala lng, gusto lng namin magpa-kyut. Tska maxadong mahaba ung soulmate. hehe.


Term of endearment lng namin yan, walang namagitan sa amin. hehe. Bata pa yan noh...pero aaminin ko crush ko c angelo, i really admire him. (crush is simply admiration for me...maxado na ata defensive). Sayang talaga mas bata pa xa skin LOL. Naku, i'm so blessed i have him as my friend. Thankful ako kay lord kasi pinakilala nia c Angelo skin. And thankful din ako kasi ok ung relationship namin, never pa kami nag-away nian promise. Aun, u won't regret having like angelo as ur friend!!!


Angelo, if you're reading this, sana malaman mo na sobrang special ka sa akin, i'm very thankful na nakilala kita, and i hope our friendship will stay forever..Alabshue zom8!!!



Actually sa Feb 16 pa birthday nito, pero isasabay ko na din kasi wala lng hehehe...Siya nga pala ang aming kuya na si KUYA ELMOw (kuya elmer). Pero sa ngaun ang tawag ko sa kaya ay anak, kasi panu ba naman eh inay ang tawag sa akin!! oh well, c kuya elmo, xa ang aking number one inspiration. Idol ko po yan. He taught us so many things and lessons in life, a good teacher and trainor (tama ba spelling?). Sa kanya namin natutunan ang mga dance steps at tambourine patterns. Isa din xa sa mga nagmulat sa akin with regards sa mga life's problems, trials, challenges. I consider him as my mentor. Ang dami niang itinuro sa akin, he's been my guide for three years. Dahil sa kanya, nagbago ako, naging mature ako at lumawak ung outlook ko sa buhay. Thankful kami kasi sinasama nia kami sa mga outreaches kung saan marami kaming natutunan. Because of him, nag-grow kami in terms of relationship with our Lord. Were very blessed to have our kuya elmo in our lives.

mabait na kuya ito, maloko din minsan, masaya kasama. Pero nakakatakot din toh, pero understanding naman. Madami na itong naikwento sa amin, at nagpapasalamat ako sa kanya kasi isa ako sa kanyang pinagkatiwalaan sa mga secrets nia. Pati na rin sa responsibilities na inentrust nia sa akin. Also, open din xa smin, tska madali xang lapitan at hingian ng payo tuwing may problema kami. I'm very thankful to have a kuya elmo sa aming tabi. naku pag eto nawalay sa amin, magagalit ako!!! Ayaw ko ata mawalay sa anak ko noh!! hehehe


Anak, kung binabasa mo to, nagpapasalamat ako kay lord kasi pinakilala ka nia sa amin, were very sorry kung madalas eh pasaway kami pero sana malaman mo na special ka sa amin..we pray for your health..nawa successful ung operation mo..bsta...we love you poh!!


i think this is long enough na. Bsta. Those two persons i mentioned, sobrang mahalaga sila sa akin. Cguro hindi ko alam kung anong gagawin ko kung mawawala sila...andrama ko noh pero totoo un..

hehe

HAPPY BIRTHDAY Angelo and Kuya Elmow!!!


eto nga pla ung gift ni Ate Karen...enkyu po...mwaaaaahhh...Happy valentines ulet!!! ♥♥♥

Labels: , ,



* my S H A T T E R E D dreams_ 2:22 PM

|