|| ..:: CHuCkLeS cHucKLeS ÜÜ ::.. ||* S H A T T E R E D dreams || valentines n nmn

Monday, February 12, 2007



sabog pa hanggang ngaun
ako na ata ang pinaka-TANGAng nilalang sa mundong ibabaw.


Hanggang ngaun, bangag/sabog/wala sa sarili parin ako.


Nawala sa isip ko na wala pala kaming pasok ngaun. Ewan ko, ganito siguro ang epekto ng walang tulog, epekto ng Data analysis na talagang nakapagpa-sabaw ng utak ko. Na-drain ata lahat ng laman ng utak ko (meron nga bang laman?) kaya aun nawala sa isip ko. OO, alam ko na wala kaming pasok ngaun, narinig ko kasi na sinabi ng isa kong kaklase. Pero nung wednesday pa ata un, Pero Pumasok padin ako. Kasi nga nalimutan ko nga. OO na, tanga na kung tanga, may magagawa ba ako??

Pagdating ko sa skul, halos first yr lang ang nakikita ko. Pagdating ko sa 5th floor, walang bakas ng mga second yr. Hindi na ako nagtangkang pumunta sa rm 504. Bumaba ako sa UG, tinignan ung sched ng first yr. langya, exam parin pala nila ngaun - at gagamitin nila ung room na ginagamit namin tuwing monday. Kya pala nagrereview cla sa sociology. haaaayz..


kaya eto ako ngaun. nasa bahay na. umuwi na agad ako. sayang lng ung 24 pesos na pamasahe at unipormeng ginamit ko. haha. nakakatawa naman ako. eh kesa naman mag-mall ako, maxado pang maaga, 10am pa magbubukas mga mall, tska isa pa, wala akong pera. hahaha.


mukha na akong ewan. wala sa sarili. tanga talaga ako noh?



na-realize ko. may hang-over pa ako hanggang ngaun.


o_0

Labels: ,



* my S H A T T E R E D dreams_ 8:58 AM

|